Tin du lịch

Quảng trường Tháp Nghinh Phong, công trình kiến trúc cảnh quan ở bờ biển Tuy Hòa (Phú Yên), là công trình duy nhất ở Đông Nam Á được giao giải Cảnh quan đô thị châu Á 2023.

Không phải một nơi xa lạ nào, Côn Đảo của Việt Nam được bình chọn là một trong 12 hòn đảo hoang sơ nhất thế giới mà bất cứ ai cũng nên đến một lần trong đời. Không chỉ là “vùng đất của những anh hùng”, Côn Đảo nổi tiếng với những bãi biển xanh xinh đẹp, hệ thống rừng nguyên sinh cùng nhiều sinh vật quý hiếm.

Các ngôi nhà trong làng có mái dày khoảng 90 cm, trọng lượng lên tới 60 tấn, ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào ngày hè.

Clark của Philippines được biết dến như 1 thành phố California thu nhỏ xinh đẹp.

Theo bảng xếp hạng toàn cầu mới nhất, hộ chiếu Việt Nam có thể nhập cảnh 54 quốc gia và vùng lãnh thổ không cần xin visa trước.

EVA Air chính thức khôi phục lại đường bay Đà Nẵng - Đài Bắc và chiều ngược lại từ ngày 01/12/2022, mở rộng mạng lưới bay từ Việt Nam (TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội - Đà Nẵng) kết nối đi Bắc Mỹ và châu Âu.

NHÂN HỖ TRỢ LÀM 𝐇𝐎̣̂ 𝐂𝐇𝐈𝐄̂́𝐔 𝐎𝐍𝐋𝐈𝐍𝐄 hộ khẩu ở tất cả tỉnh thành trên cả nước:

Đây là thời gian tuyệt vời nhất để thưởng thức và đắm mình trong màu sắc rực rỡ của những tán lá mùa thu trên khắp Canada.

Thất lạc hành lý là nỗi lo của mỗi hành khách khi đi máy bay. Nhưng chỉ cần áp dụng 7 bí quyết đơn giản này thì bạn đã có thể hạn chế được việc thất lạc hành lý tới 90%.

Một trong những “cơn ác mộng” của du khách khi đi du lịch chính là bị mất hộ chiếu khi đang ở nước ngoài. Nếu không may gặp tình huống này, bạn sẽ gặp nhiều phiền phức và rắc rối. Nên hãy nhớ 5 điều này để không bị bối rối khi xử lý tình huống này nhé.

Đi du lịch Phú Quốc có con nhỏ cần lưu ý những gì? Xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa hè cho gia đình có trẻ nhỏ hữu ích nhất!

Mùa hè là thời gian tuyệt nhất để bạn lập kế hoạch cho chuyến du lịch nghỉ ngơi thư giãn cùng bạn bè, gia đình sau một thời gian dài vùi đầu với công việc. Vác ba lô lên khám phá cảnh đẹp Việt Nam sẽ giúp bạn quên đi áp lực công việc và những lo toan của cuộc sống.